“Kích cầu mua sắm” nhờ bí mật chọn quà tặng cho đối tác

Bạn đang muốn chọn quà tặng cho đối tác để kích thích khách mua sắm? Bạn muốn đẩy bớt hàng tồn nhưng không muốn giảm giá quá nhiều để tránh đánh mất đẳng cấp thương hiệu? Hãy tham khảo ngay tuyệt chiêu thông minh chọn quà tặng cho đối tác để “kích cầu mua sắm” ngay và luôn thôi!

1. Chọn voucher hoặc giảm giá trực tiếp để làm quà tặng cho đối tác

Nếu bạn đang muốn lôi kéo khách quay trở lại mua hàng hoặc muốn tìm thêm nguồn đối tác tiềm năng mới thì “voucher” giảm giá hấp dẫn là một cách “câu khách” cực hiệu quả. Theo đó, bạn có thể áp dụng nhanh một số công thức khuyến mãi gửi quà tặng cho đối tác bằng voucher như sau:

+ Tặng voucher giảm giá cho lần mua kế tiếp. Căn cứ vào doanh thu và biên lợi nhuận trên từng sản phẩm, bạn có thể gửi tặng đối tác một voucher mua sắm cho lần mua tiếp theo để khéo léo kéo đối tác quay trở lại thêm một lần nữa. Trong trường hợp nếu đối tác chưa có nhu cầu mua lại sản phẩm, họ cũng có thể tặng voucher này cho bạn bè người thân của mình. Chỉ cần có khách từ voucher quay trở lại nghĩa là bạn sẽ có thêm một cơ hội bán hàng rồi đúng không?

+ Giảm giá trực tiếp nếu khách đi theo nhóm từ 2 người trở lên. Cách này tuy không mới nhưng chưa bao giờ hết hot đối với các dịch vụ du lịch, khóa học, spa làm đẹp… Theo đó, khi đối tác chọn dịch vụ từ 2 người trở lên sẽ được giảm giá trực tiếp (bao nhiêu phần trăm tùy chi phí công ty bạn).

Như vậy, phần trăm giảm giá trực tiếp trở thành một món quà tặng cho đối tác làm mồi nhử để khách giúp bạn kéo thêm bạn bè của mình tới. Nhờ đó voucher giúp nhân đôi số lượng khách và giúp bạn đẩy hàng gấp đôi. Có thể giá trị bán hàng không cao như trước nhưng bạn có thể lấy số lượng để bù đắp lại.

2. Quà tặng cho đối tác dưới dạng phần thưởng bằng quà tặng gốm chu đậu cao cấp

Điểm mạnh và cũng là điểm yếu lớn nhất của con người chính là luôn muốn chinh phục, luôn khát khao trở thành người chiến thắng. Chính vì lẽ đó, nhiều doanh nghiệp đã nghĩ ngay ra những món quà tặng giá trị khủng như tiền mặt, tour du lịch, quà tặng gốm chu đậu cao cấp… để thưởng cho những ai vượt qua thử thách khó nhằn của doanh nghiệp. Khát khao chiến thắng, giá trị hấp dẫn của món quà cùng sự tò mò sẽ khéo léo lôi kéo đối tác ùa tới mua hàng.

Bình phú quý gốm chu đậu làm quà tặng đối tác sang trọng
Bình phú quý gốm chu đậu làm quà tặng đối tác sang trọng
Bình phượng hoàng gốm chu đậu vẽ vàng
Bình phượng hoàng gốm chu đậu vẽ vàng
Quà tặng gốm chu đậu vẽ vàng cao cấp làm quà tặng cho đối tác khách hàng Vip
Quà tặng gốm chu đậu vẽ vàng cao cấp làm quà tặng cho đối tác khách hàng Vip

Ví dụ:

Để lôi kéo đối tác tới quán của mình nhiều hơn, một quán ăn đã nghĩ ra trò chơi thưởng thức tô phở khổng lồ. Theo đó, bất cứ đối tác nào tham gia trò chơi ăn hết tô phở khổng lồ sẽ được thưởng nóng 2 triệu đồng ngay lập tức. Còn nếu không ăn hết sẽ chỉ phải trả tiền tô phở với giá gốc.

Với lời quảng cáo đầy hấp dẫn này, ngay lập tức quán phở đã thu hút đối tác đông nghìn nghịt. Nhiều người muốn đến để thử sức. Nhiều người đến vì tò mò. Nhiều người đến vì phần thưởng. Dĩ nhiên, việc ăn hết tô phở khổng lồ là điều không tưởng vì chúng đã được chủ cửa hàng nghiên cứu đong đếm từ trước. Cuối cùng, đối tác không những không lấy được quà tặng mà còn phải chi tiền trả cho quán phở. Từ đây, quán phở tăng doanh số gấp 3-4 lần chỉ nhờ một chút thông minh trong việc sử dụng quà tặng gốm chu đậu dành tặng cho đối tác.

3. Quà tặng đối tác khách hàng dưới dạng cặp đôi tặng kèm để đẩy hàng tồn kho

Trong quan niệm của người tiêu dùng, khi thấy một món hàng giảm giá quá nhiều sẽ khiến họ nảy sinh nghi ngờ: sản phẩm này có tốt không, có bị lỗi gì không mà rẻ thế, hàng rẻ chỉ có thề là của ôi… Hơn thế nữa, giảm giá quá nhiều sẽ vô tình hạ thấp giá trị của thương hiệu. Đứng trước bối cảnh này, nhiều doanh nghiệp đã nghĩ ra cách sử dụng quà tặng cho đối tác kèm theo sản phẩm trông hấp dẫn, thú vị để thu hút sự chú ý của đối tác và gia tăng sức mua.  

Theo đó, bạn hãy liệt kê số lượng hàng tồn kho vẫn sử dụng tốt. Sau đó tiến hành ghép cặp để tạo thành một bộ đôi hoàn hảo. Ví dụ, bạn muốn đẩy các mặt hàng chén dĩa tồn kho. Hãy ghép cặp mua dĩa lớn tặng dĩa nhỏ hoặc mua tô lớn tặng tô nhỏ, mua bộ cốc chén tặng giá treo ly… để đối tác cảm nhận rằng họ được lợi khi mua sản phẩm này. Thêm vào đó, giá trị sản phẩm vẫn được bảo toàn mà không cần giảm giá. Một khi đối tác thấy mua được sản phẩm tốt mà công ty còn chu đáo gửi quà tặng cho đối tác thì khả năng đẩy hàng sẽ tăng chóng mặt đấy nhé!

>>> Xem thêm: https://dcpro.vn/gom-su-chu-dau/

Và còn vô số tuyệt chiêu lựa chọn quà tặng cho đối tác giúp kích cầu mua sắm nữa. Nếu bạn muốn tham khảo thêm thì vui lòng liên hệ hotline 0969 534 568 – chuyên viên marketing của Decopro.vn sẽ giúp bạn tìm được những món quà tặng độc đáo giúp doanh số tăng vùn vụt.

Trả lời

Tin Liên Quan