Nếu như khách hàng bình dân coi trọng giá trị sử dụng cũng như “món hời” mà quà tặng mang lại thì khách hàng VIP lại có nhiều tiêu chuẩn khắt khe hơn khi nhận quà. Vậy bạn có biết tiêu chuẩn chọn quà tặng đối tác cao cấp là gì không? Bạn có muốn biết thế giới quà tặng của những người siêu giàu có gì thú vị? Xem bài này sẽ rõ!
1. Các thông tin tuyệt mật chưa từng ai bật mí về tiêu chuẩn chọn quà tặng đối tác cao cấp
Khi trao đổi với các doanh nhân thành đạt, những đại gia ngầm về cảm nhận của họ về quà tặng khách hàng VIP mà họ thường nhận được sau khi mua sắm ở các nhãn hàng nổi tiếng, bao nhiêu suy đoán trước nay về các tiêu chuẩn mua quà hoàn toàn bị phá bỏ. Theo đó, nhiều người trong thế giới siêu giàu và luôn tôn thờ chủ nghĩa hoàn hảo nhận định như sau:
+ Điều họ quan tâm nhất không phải là giá trị món quà cao hay thấp, 500 ngàn, 5 triệu hay 10 triệu, hay hàng chục triệu đều không thành vấn đề. Chỉ cần đó là thứ mà họ thích là được. Thậm chí có những món quà có giá trị cao nhưng không phù hợp với thị hiếu và nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể từ chối nhận hoặc nhận nhưng về cất tủ và không bao giờ sử dụng. Đặt trường hợp của bạn là một doanh nghiệp, nếu món quà bạn tặng mà khách không bao giờ sử dụng thì không chỉ uổng phí mà còn đáng buồn lắm đúng không?
+ Khách hàng bình dân coi trọng giá trị sử dụng, khách hàng VIP coi trọng hình thức. Quan điểm này tuy hơi phũ nhưng là sự thật. Mong muốn thầm kín của khách hàng có tiền luôn là dùng sự sang trọng đẳng cấp của món đồ để nâng tầm đẳng cấp của mình lên cao. Do đó, quà tặng đối tác cao cấp có bề ngoài bóng bẩy sang trọng, đường nét chỉn chu tỉ mỉ luôn ưu tiên lựa chọn.
2. Một số chiến thuật để thu thập thông tin và lựa chọn quà tặng gốm Chu Đậu đẹp, sang, ý nghĩa
+ Sau khi nắm rõ các tiêu chí kể trên, các doanh nghiệp lại đứng trước những câu hỏi không tên như: làm thế nào để biết khách hàng thích quà gì khi mình không có nhiều thông tin, làm sao biết món quà nào đúng ý người nhận, làm sao tìm được một sản phẩm có thể gây thương nhớ cho người ngắm nhìn đây?
+ Các món quà tặng gốm Chu Đậu cổ truyền đi kèm có thể giúp sản phẩm chính trông đẹp hơn, sang trọng hơn là một lựa chọn thông minh khiến nhiều khách hàng VIP thích thú.
Ví dụ:
– Nếu đang bán trái cây nhập khẩu cao cấp và có những khách hàng trung thành, mua trái cây quanh năm suốt tháng với giá trị hàng chục triệu đồng, thậm chí là trăm triệu, bạn có thể tặng họ một chiếc khay hoa quả gốm sứ Gốm sứ Chu Đậu vẽ vàng hình chim công đầy nghệ thuật. Từ đó giúp họ trưng bày hoa quả thêm bắt mắt, thu hút. Đồng thời dễ dàng tô điểm không gian sống của khách hàng thêm phần lung linh hơn.
- Xem thêm quà tặng gốm Chu Đậu: https://dcpro.vn/gom-su-chu-dau/
– Các món quà sành điệu mang ý nghĩa phiên bản giới hạn chỉ một vài người đẳng cấp mới có thể sở hữu luôn khiến đối tác cao cấp phải trầm trồ. Bởi tính sở hữu của khách hàng VIP rất cao, họ luôn muốn món quà họ được nhận là riêng, là duy nhất. Từ đây, bạn có thể nghiên cứu các món quà hoặc dịch vụ tặng kèm mang ý nghĩa hàng khan hiếm hoặc hàng độc tôn chỉ duy nhất một mình đối tác được nhận để khéo chiều lòng họ.
Ví dụ:
Một số thương hiệu thời trang đình đám trên thế giới đã nghĩ ra dịch vụ quà tặng kèm là in hoặc vẽ tên riêng của đối tác lên sản phẩm bình gốm Chu Đậu bằng vàng 24k. Như vậy, món quà của bạn làm cho sản phẩm trở thành thứ dành riêng cho đối tác cao cấp, khiến khách hàng thích thú say mê.
Trên đây là một số ý tưởng mua quà tặng đối tác cao cấp siêu ấn tượng. Nếu bạn muốn được tư vấn chọn gốm Chu Đậu làm quà tặng đối tác cao cấp tương xứng với đẳng cấp công ty bạn, hãy gọi hotline 0969 534 568 để chuyên viên tư vấn hỗ trợ nhanh nhất!
- Xem thêm: https://dcpro.vn/qua-tang-doi-tac/